TƯ VẤN NỘI THẤT

+ 19 Mẫu thiết kế ban công căn hộ đẹp ở tp. Hồ Chí Minh |Morehome

+ 19 Mẫu thiết kế ban công căn hộ đẹp ở tp. Hồ Chí Minh |Morehome

Thiết kế ban công mang phong cách hiện đại, bộ bàn ghế khá đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng của không gian nơi đây.


Việc lựa chọn vật liệu để phù hợp môi trường thiên nhiên như gỗ là rất phù hợp, tạo sự mát mẻ, dễ chịu khi ngồi đây ngắm khung cảnh xung quanh.


Đem tới không gian ban công trang trí dành cho căn hộ với diện tích không quá rộng những đảm bảo đây là một nơi nghỉ ngơi thư giãn hợp lí


Mẫu thiết kế ban công đẹp cho nhà chung cư đơn giản, hiện đại


Tô điểm cho không gian cây cối xanh mát cảm giác yên bình


Morehome nhận thiết kế và thi công xây dựng hoàn thiện nội, ngoại thất cho biệt thự tại Nghệ An


Mang đến góc thư giãn lí tưởng với mẫu thiết kế ban công đẹp, KTS đã khéo léo mang thiên nhiên hòa vào không gian với những chậu cây xinh xắn, bức tường cây xanh cùng bộ bàn ghế nhỏ.


Mẫu giường ngủ chân cao kiểu dáng đơn giản từ gỗ công nghiệp phong cách hiện đại cho chung cư, nhà phố


thiết kế ban công chung cư đẹp cây cối xanh tươi cho không gian tràn ngập oxy đem thiên nhiên hòa vào cuộc sống đô thị


Mẫu thiết kế nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự theo phong cách hiện đại cửa ban công thông thoáng có ánh sáng tự nhiên chiếu vào là điều kiện lý tưởng cho không gian phòng làm việc .


Nội thất phòng ngủ con gỗ công nghiệp hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng phù hợp với sở thích của như tính tiện ích của con trong quá trình sinh hoạt


Ánh sáng tự nhiên lan tỏa khắp không gian của phòng ngủ nhờ vào lớp kính trong suốt của cửa kính từ ban công với phòng ngủ.


Ý tưởng trang trí nội thất phòng ngủ chung cư hiện đại có ban công thể hiện được nét độc đáo, cá tính riêng biệt của chủ nhân căn phòng


Nếu bạn chưa biết nên sắp xếp nội thất trong phòng như thế nào hãy tham khảo mẫu thiết kế phòng ngủ đương đại màu trắng có bàn làm việc đơn giản mà đầy đủ tiện nghi này nhé


Mẫu cửa kính ban công phòng ngủ biệt thự, nhà phố, chung cư rất sang trọng và tiện nghi.


Đừng bao giờ bỏ qua không gian ban công chung cư bạn nhé! Bởi chỉ với một không gian ban công nhỏ là bạn có thể có được khoảng không thư giãn tuyệt vời. Morehome không chỉ giúp bạn tối ưu hóa không gian nội thất mà còn giúp bạn tối ưu hóa cả những không gian tưởng chừng không sử dụng tới.


Mẫu thiết kế tủ bếp chữ I bằng gỗ công nghiệp chống ẩm An Cường phong cách hiện đại, phù hợp với chung cư, nhà phố có diện tích nhỏ


Mẫu cửa kính ban công phòng ngủ biệt thự, nhà phố tăng độ sáng tạo và tiện nghi cho không gian ngủ, đón ánh sáng tự nhiên vào phòng rất ấn tượng.


Mẫu thiết kế bàn, ghế được sử dụng phù hợp với không gian ban công biệt thự, chung cư, nhà phố với 2 gối tựa đẹp và sang trọng.


Related